image bannerimage banner
Các Công viên địa chất toàn cầu UNESCO đã kỷ niệm Ngày Quốc tế Trái đất và tổ chức Sự kiện chào mừng trực tuyến cho các Công viên địa chất toàn cầu mới của UNESCO vào ngày 22 tháng 4.
Cỡ chữ Tương phản

Sự kiện Chào mừng đã được tổ chức thành công với sự tham gia đại diện của 8 Công viên địa chất toàn cầu mới của UNESCO và chính quyền địa phương, các bên liên quan và người dân địa phương, các Phái đoàn thường trực tại UNESCO của các quốc gia thành viên tương ứng, Ủy ban UNESCO Quốc gia của các quốc gia thành viên tương ứng và 161 đại diện của Công viên địa chất toàn cầu của UNESCO từ 44 quốc gia trên toàn cầu.

anh tin bai

Các Công viên địa chất toàn cầu mới của UNESCO đã được chào đón trong sự kiện này là: Vestjylland (Đan Mạch), Saimaa (Phần Lan), Thuringia Inselsberg-Drei Gleichen (Đức), Grevena Kozani (Hy Lạp), Belitong (Indonesia), Aspromonte (Italia), Majella (Italia), Dãy núi Holy Cross (Ba Lan).

Các CVĐC toàn cầu mới tăng cường nỗ lực tham gia trực tiếp bảo vệ và quảng bá di sản địa chất, tự nhiên và văn hóa. Thông qua việc tham gia vào Mạng lưới toàn cầu, các Công viên địa chất có cơ hội hợp tác trong các dự án, chương trình và áp dụng các thực tiễn tốt nhất theo hướng phát triển bền vững.

anh tin bai

Mạng lưới hiện nay bao gồm 169 Công viên địa chất ở 44 quốc gia được phân bổ như sau: 88 ở Châu Âu, 66 ở Châu Á và Thái Bình Dương, 8 ở Châu Mỹ Latinh và Caribe, 5 ở Bắc Mỹ (Canada) và 2 ở Châu Phi.

BQL Công viên địa chất

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 653
  • Trong tuần: 5 652
  • Tất cả: 718537

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay