image bannerimage banner
Khu nghỉ dưỡng H’Mông Village
Cỡ chữ Tương phản
Cách trung tâm thành phố Hà Giang hơn 50km về phía Đông Bắc, Khu nghỉ dưỡng H’mong village nằm trên quốc lộ 4C thuộc địa phận thôn Tráng Kìm, xã Đông Hà, huyện Quản Bạ. 

Đây là địa điểm du lịch mới, mang lại những trải nghiệm thú vị và khám phá văn hóa dân tộc mà du khách không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn.

anh tin bai

         Khu nghỉ dưỡng H’mong Village có diện tích 20ha chia làm hai khu: gồm 25 bungalow & khu nhà nghỉ cộng đồng có sức chứa 50 người, cung cấp đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, tham quan, ẩm thực, giải trí, hội nghị và trải nghiệm văn hóa vùng cao.

         Nhà hàng có sức chứa lên tời 120 khách với slogan “Nơi giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc Mông”, H’mong Village không chỉ lưu giữ mà còn mang sứ mệnh đem các giá trị văn hóa vùng cao lan tỏa tới các du khách thông qua các hoạt động giới thiệu văn hóa và các món ăn đặc sắc nhất. Vì thế H’mong Village đầu tư nhà hàng phục vụ tất cả các món ăn từ đặc sản Hà Giang như phở Tráng Kìm, rượu ngô, thịt lợn cắp nách, măng chua, gà đồi, mèn mén, tẩu chúa, thắng cố đến các món ăn các vùng miền, món Âu... 100% sử dụng nguyên liệu sạch của địa phương, du khách khi bước vào thế giới ẩm thực tại H’mong Village chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thật nhất, đời nhất về mảnh đất địa đầu với những nét văn hóa không thể trộn lẫn.

anh tin bai

         Với địa thế nằm trên sườn núi cao ôm trọn rừng đá được UNESCO công nhận, H'mong Village kết hợp hoàn hảo các vật liệu tự nhiên mang đến một không gian gợi nhớ những dấu ấn xa xưa mà vẫn mang hơi thở đương đại.
Tại đây quý khách  cũng có thể trải nghiệm trekking tour khám phá Cao nguyên đệ nhất động Lùng Khúy - một trong những hang động đá vôi đẹp nhất của Hà Giang chỉ cách khu nghỉ dưỡng của chúng tôi chừng 1km.

anh tin bai

Quý khách cũng có thể chọn cho mình một chuyến Local Tour để khám phá những làng nghề truyền thống tại đây như: Làng nghề dệt lanh truyền thống của người mông ở Lùng Tám, Làng nghề nấu rượu ngô truyền thống của người Mông ở Thanh Vân...

anh tin bai

              Add: Khu Tráng Kìm, xã Đông Hà, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang

              Phone: 02193.836.868

              Email: info@hmongvillage.com.vn

              Website: https://hmongvillage.com.vn/

Nguyễn Nhung

BQL CVĐC TC

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 265
  • Trong tuần: 5 222
  • Tất cả: 702066

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay