image bannerimage banner
Nhà hàng Đạt Béo - Huyện Yên Minh
Cỡ chữ Tương phản
Nhà hàng Đạt Béo tọa lạc tại tổ 5, thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang với vị trí thuận lợi nằm trong khu phố ẩm thực của thị trấn Yên Minh nên là điểm dừng chân lý tưởng của du khách. Với một lối kiến trúc đẹp, không gian thoáng mát, được thiết kế với sức chứa hơn 200 khách, cùng với đội ngũ nhân viên tận tình luôn mang đến sự hài lòng về phong cách phục vụ.

         Bạn là người yêu thích khám phá các món ăn vùng miền hết sức đặc biệt? Bạn đang có một chuyến công tác xa hay một cuộc hành trình tham quan bên cạnh người thân, đồng nghiệp tại thị trấn Yên Minh - huyện Yên Minh xinh đẹp? Cũng có thể bạn là một chủ nhân đang muốn tìm một địa điểm thích hợp để tổ chức chương trình hội nghị, sinh nhật thật đầm ấm? Nhà hàng Đạt Béo là một lựa chọn thích hợp để du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản tinh túy vùng miền. 

         Nhà hàng Đạt Béo tọa lạc tại tổ 5, thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang với vị trí thuận lợi nằm trong khu phố ẩm thực của thị trấn Yên Minh nên là điểm dừng chân lý tưởng của du khách. Với một lối kiến trúc đẹp, không gian thoáng mát, được thiết kế với sức chứa hơn 200 khách, cùng với đội ngũ nhân viên tận tình luôn mang đến sự hài lòng về phong cách phục vụ.

         Nhà hàng là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực Việt với những món ăn truyền thống và cách tân, hiện đại và dân tộc, mang lại sự khác lạ, phong phú, thoả mãn niềm đam mê ẩm thực của nhiều thực khách. Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khoẻ cho người thưởng thức. Chính vì vậy, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ngon tại nhà hàng Đạt Béo.

         Thực đơn tại nhà hàng gồm có cơm - lẩu, tất cả các món ăn đặc sản rừng và đặc sản vùng cao như thắng cố. Đặc biệt, có đặc sản: Lợn đen, Gà đồi, Cá suối, Trâu, Bò.... Giá cả giao động từ 800.000đ đến 3 triệu đồng/1 mâm tùy thời điểm.

         Hãy đến và thưởng thức những món ăn ngon chất lượng các bạn nhé!

         Khách có nhu cầu vui lòng liên hệ số điện thoại: 0973 415 827

         Một số hình ảnh về nhà hàng Đạt Béo:

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Xuân Đôn

BQL Công viên địa chất

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 80
  • Trong tuần: 6 178
  • Tất cả: 724062

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay