image bannerimage banner
Nhà hàng Ethnic House - Huyện Đồng Văn
Cỡ chữ Tương phản

         Nhà hàng Ethnic House tọa lạc tại thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang với vị trí vô cùng thuận lợi nằm ngay trong phố cổ Đồng Văn, là lựa chọn lý tưởng của du khách vừa tham quan, trải nghiệm và ăn uống. Với kiến trúc đẹp, mang nét văn hóa truyền thống, không gian ấm cúng và sức chứa hơn 150 khách, cùng với đội ngũ nhân viên là người địa phương mang lại sự gần gũi, thân thiện và sự hài lòng cho khách du lịch.

         Đến Ethnic House, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống của địa phương, cảm nhận sự phục vụ thân thiện và tận tình của chính những người bản địa nơi đây. Nhà hàng mang những nét tinh hoa ẩm thực Việt với những món ăn truyền thống và hiện đại, đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ cho tấc cả các đối tượng khách du lịch. Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được cung cấp bởi những người dân địa phương. Chính vì vậy, du khách có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ngon tại Ethnic house.

         Thực đơn tại nhà hàng gồm có cơm, lẩu, tất cả các món ăn đặc sản rừng và đặc sản vùng cao như: thắng cố, gà đen, mèn mén, canh tẩu chúa, thịt treo, lạp sườn, bánh đá…. Giá cả giao động từ 1triệu/mâm cho 6 người trở tùy thời điểm.

         Ngoài ra, Ethnic house còn cung cấp cấp dịch vụ ngủ nghỉ dorm cho du khách với khoảng 30 giường với không gian thoáng đãng, sạch sẽ.

         Hãy đến và thưởng thức những món ăn ngon truyền thống tại Ethnic các bạn nhé!

         Khách có nhu cầu vui lòng liên hệ số điện thoại: 0866.687.989

         Một số hình ảnh của Ethnic House:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 445
  • Trong tuần: 6 543
  • Tất cả: 724427

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay