image bannerimage banner
Bế mạc Trại sáng tác mỹ thuật với chủ đề “Hà Giang - Nơi gặp gỡ đất trời”
Cỡ chữ Tương phản
Chiều 20/2/2023, tại khu nghỉ dưỡng H’Mông Village (Quản Bạ) đã diễn ra Lễ bế mạc trại sáng tác mỹ thuật với chủ đề “Hà Giang - Nơi gặp gỡ đất trời” do Hội Văn Học Nghệ thuật (VHNT) tỉnh phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh. Đến dự có đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh và huyện Quản Bạ.

 

anh tin bai

 Trại sáng tác mỹ thuật năm 2023 với chủ đề “Hà Giang - Nơi gặp gỡ đất trời” diễn ra từ ngày 17 đến 20 tháng 02 năm 2023 với 30 hội viên là các hoạ sỹ thuộc Chi hội Mỹ thuật Hội VHNT tỉnh Hà Giang và các hoạ sỹ từ các tỉnh, thành trong cả nước.

anh tin bai

         Kết thúc trại sáng tác đã có 86 tác phẩm nghệ thuật bằng chất liệu Acilych, sơn dầu được triển lãm tại khu nghỉ dưỡng H’Mông Village. Hội đồng nghệ thuật đã chọn được 40 tác phẩm, Ban Tổ chức lựa chọn 38 tác phẩm để bán đấu giá.

         Các tác phẩm đấu giá được bán trực tiếp và bán đấu giá trên các nền tảng mạng xã hội với giá từ 5 triệu đồng tới hơn 10 triệu đồng. Các hoạ sỹ đã trao tặng lại cho Ban Tổ chức để bán đấu giá để gây quỹ “Hành trình biên cương xanh” - mua cây trồng phủ xanh biên giới Vị Xuyên Hà Giang.

anh tin bai

         Hội trại sáng tác mỹ thuật đã giúp cho các hoạ sỹ được trải nghiệm khám phá vùng đất, phong cảnh và bản sắc văn hoá các dân tộc tại Cao nguyên đá Hà Giang, các tác phẩm được sáng tác trong hội trại cũng đã phần quảng bá cho du lịch Hà Giang nói chung và Quản Bạ nói riêng.

Bích Huệ

BQL Công viên địa chất

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 250
  • Trong tuần: 5 689
  • Tất cả: 722256

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay