image bannerimage banner
Đại hội Công đoàn BQL Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn
Cỡ chữ Tương phản
Chiều ngày 17/4, Công đoàn BQL Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ I nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đến dự Đại hội có đồng chí Đồng Thị Minh Thu - Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh; Đồng chí Nguyễn Thị Hoài - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL và đại diện các Công đoàn cơ sở tương đồng.

 

anh tin bai

Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Đồng Thị Minh Thu phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Theo Báo cáo của BCH Công đoàn cơ sở BQL nhiệm kỳ 2017 - 2022, Công đoàn cơ sở BQL hiện có 22 đoàn viên sinh hoạt. 5 năm qua, trong điều kiện đơn vị có nhiều biến động của quá trình chuyển giao thế hệ, đặc thù trong vị trí công tác, đội ngũ viên chức, người lao động của BQL đã có sự thay đổi. Với vai trò, chức năng của tổ chức công đoàn, Công đoàn cơ sở BQL đã cơ bản hoàn thành tốt trách nhiệm là tổ chức đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp cho viên chức, người lao động. Đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên công đoàn từng bước được nâng lên, các hoạt động phong trào ngày càng sối nổi, chất lượng, hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, Công đoàn cơ sở BQL thường xuyên theo dõi nắm bắt và giải quyết kịp thời những thắc mắc của người lao động, tham gia kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chính sách chế độ cho người lao động, giải quyết một số vấn đề, kiến nghị của đoàn viên công đoàn góp phần ổn định tình hình trong đơn vị.

anh tin bai

Đại biểu bỏ phiếu bầu ra BCH Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 - 2028

BCH Công đoàn cơ sở BQL cũng thẳng thắn nhìn nhận một số tồn tại, hạn chế trong quá trình tổ chức, hoạt động như: Công tác tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức chính trị, pháp luật trong viên chức, người lao động nhìn chung còn chưa thực sự sáng tạo về hình thức tuyên truyền, giáo dục; Hoạt động Công đoàn cơ sở BQL đã chủ động nhưng chưa có nhiều sáng tạo,… Từ đó, BCH Công đoàn cơ sở BQL đã phân tích các nguyên nhân, rút ra các bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đồng chí Đồng Thị Minh Thu - Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của Công đoàn cơ sở BQL đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Trong thời gian tới, Công đoàn viên chức tỉnh đề nghị Công đoàn cơ sở BQL tiếp tục làm tốt các công tác quán triệt các Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị; làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền hợp pháp chính đáng của người lao động thông qua việc tham gia xây dựng các quy chế nội bộ; tổ chức tốt các phòng trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh phong trào thi đua,…

anh tin bai

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn cơ sở BQL nhiệm kỳ 2023 - 2028

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Công đoàn cơ sở BQL Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 3 đồng chí và bầu ra 01 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội Công đoàn viên chức tỉnh khóa VI.

BQL Công viên địa chất

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 141
  • Trong tuần: 5 580
  • Tất cả: 722147

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay