image bannerimage banner
Khóa học kỹ thuật số về Công viên địa chất toàn cầu của UNESCO
Cỡ chữ Tương phản
Khóa học kỹ thuật số với chủ đề “Công viên địa chất toàn cầu và tính bền vững của UNESCO”  sẽ diễn ra từ ngày 7 - 20/6/2021 do Ủy ban Khoa học Tự Nhiên của UNESCO và Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu (GGN) đồng tổ chức.
anh tin bai

Trong khóa học các Công viên địa chất toàn cầu của UNESCO đã lần lượt giới thiệu về mình và những đóng góp cho sự phát triển bền vững. Các mục tiêu chính tập trung vào vấn đề phát triển bền vững nhằm xóa đói giảm nghèo, bảo vệ hành tinh và đảm bảo sự phát triển thịnh vượng cho tất cả mọi quốc gia trên thế giới. 

anh tin bai

Nội dung bài giảng qua zoom sinh động, trực quan

anh tin bai

Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn với mục tiêu xóa đói giảm nghèo bền vững được giới thiệu trong khóa học

Hiện nay, các Công viên địa chất toàn cầu của UNESCO đã và đang đứng trước những thách thức và rất nhiều khó khăn. Vậy, làm thế nào để mỗi cá nhân trong Công viên địa chất toàn cầu được UNESCO Công nhận có thể đóng góp để cùng xây dựng và phát triển thế giời bền vững, an toàn và bình đẳng?

Khóa học giúp các Công viên địa chất toàn cầu chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau về cách thức triển khai công việc để cùng thực hiện mục tiêu chung là phát triển bền vững trái đất. Qua đó, Công viên địa chất sẽ tìm ra các nguồn lực, phương pháp và cảm hứng để thực hiện mục tiêu này.

BQL Công viên địa chất

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 578
  • Trong tuần: 5 897
  • Tất cả: 720985

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay