image bannerimage banner
Sẵn sàng đón lượng lớn du khách vào dịp cuối năm 2022
Cỡ chữ Tương phản
Từ đầu năm 2022 đến nay, tỉnh Hà Giang đã đón gần 1,6 triệu lượt du khách, tăng 240% so với cùng kỳ năm 2021. Dịp cuối năm tới đây, sẽ có nhiều sự kiện như Lễ hội Hoa Tam giác mạch lần thứ VIII, Lễ hội Khèn Mông và nhất là vào mùa hoa Tam giác mạch chắc chắn sẽ thu hút lượng lớn du khách đến du lịch, tham quan và trải nghiệm.

          

anh tin bai
 

Tỉnh Hà Giang đã và đang là điểm đến an toàn, thân thiện với nhiều sản phẩm du lịch đặc sắc, hấp dẫn

         Lượng du khách đến Hà Giang tăng cao là bởi dịch covid-19 đã cơ bản được kiểm soát và tỉnh Hà Giang đã và đang là điểm đến an toàn, thân thiện với nhiều sản phẩm du lịch đặc sắc, hấp dẫn. Với đà tăng trưởng này, đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh tin rằng dịp cuối năm sẽ đón thêm một lượng lớn du khách.

 
anh tin bai

Trong 9 tháng năm 2022, Hà Giang đón 1 triệu 525 lượt du khách

         Dịp cuối năm 2022, cùng với điểm nhấn chính là lễ hội Hoa Tam giác mạch thì còn diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ thể thao mang đậm bản sắc văn hóa mời gọi, thu hút du khách trong nước và quốc tế đến với Hà Giang. Và Du lịch Hà Giang đang trở thành thị trường đầy nội lực tăng trưởng.

anh tin bai
Vào mùa hoa Tam giác mạch chắc chắn sẽ thu hút lượng lớn du khách đến du lịch, tham quan và trải nghiệm

         Trong 9 tháng năm 2022, Hà Giang đón 1 triệu 525 lượt du khách, đạt 75,7% kế hoạch đón 2 triệu lượt khách của cả năm 2022. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 832 cơ sở lưu trú và 3.180 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống. Cùng với đó là đẩy mạnh thông tin tuyên truyền quảng bá du lịch thông qua nhiều hình thức và phối hợp với các tỉnh và doanh nghiệp du lịch giới thiệu tour, xúc tiến quảng bá các sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh Hà Giang đến với thị trường du lịch và du khách trong nước và quốc tế.

anh tin bai 

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 832 cơ sở lưu trú và 3.180 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống

 

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 114
  • Trong tuần: 4 986
  • Tất cả: 715833

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay