image bannerimage banner
Tỉnh Hà Giang tổ chức bay Khinh khí cầu năm 2023
Cỡ chữ Tương phản
Nhằm tạo các sản phẩm du lịch hiện đại, mới lạ, góp phần nâng cao sức hấp dẫn của du lịch tỉnh Hà Giang nói chung và Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn nói riêng, nhằm tăng cường các hoạt động xúc tiến, đầu tư; đẩy mạnh thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Hà Giang, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của của tỉnh trong giai đoạn mới. Từ ngày 13 - 15/5/2023, tại huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang tổ chức bay khinh khí cầu năm 2023.

         

anh tin bai

         Với tổng số 10 khinh khí cầu, trong đó 05 khinh khí cầu loại to, độ cao bay tự do tối đa dưới 200m; độ cao bay neo dưới 50m; 05 khinh khí cầu mi-ni không chở người, chỉ bay tầm thấp ở mặt đất với độ cao dưới 50m, phục vụ mục đích chụp hình, check-in cùng các nội dung: Bay khinh khí cầu tự do; khinh khí cầu bay treo, bay trình diễn.

         Sự kiện dự kiến diễn ra với sự tham gia của 150 đại biểu đến từ 6 tỉnh Việt Bắc và 8 tỉnh Đông Bắc; Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; Ban chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh, đại diện lãnh đạo một số Sở, ban, ngành của tỉnh; một số nhà đầu tư có dự án trên địa bàn 4 huyện vùng Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn và các doanh nghiệp du lịch; Đại biểu các huyện, thành phố của tỉnh Hà Giang cùng với đông đảo du khách và cộng đồng cư dân địa phương.

         Với những hướng đi mới trong việc đa dạng hóa các loại hình dịch vụ du lịch, du lịch Hà Giang nói chung và Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn nói riêng ngày càng khởi sắc, từng bước đáp ứng được nhu cầu của du khách đến tham quan, góp phần khai thác tốt tiềm năng thế mạnh của địa phương.

Ngọc Phượng

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 101
  • Trong tuần: 5 100
  • Tất cả: 717985

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay