image bannerimage banner
Giải chạy Ha Giang Discovery Marathon 2022
Cỡ chữ Tương phản
Giải chạy Ha Giang Discovery Marathon (HGDM) 2022 do UBND tỉnh Hà Giang phối hợp với Công ty cổ phần Đường đua mới (Race Jungle) tổ chức là một giải chạy chuyên nghiệp trong nước đạt tiêu chuẩn quốc tế đã tổ chức sang năm thứ 5 liên tục.

 

Với chủ đề “Khám phá những dãy núi đá huyền thoại” (Discover the epic rocky mountains), Ban Tổ chức hy vọng giải Marathon khám phá Hà Giang sẽ cổ vũ phong trào rèn luyện thể dục thể thao, đồng thời có thêm hoạt động hấp dẫn cho nhân dân và du khách đến Cao nguyên đá Đồng Văn, góp phần quảng bá những nét đặc sắc của Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn.

anh tin bai

HGDM được dự kiến tổ chức từ ngày 08/10/2022, tại huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Tham dự giải là các vận động viên không chuyên và chuyên nghiệp với độ dài các chặng đường đua: 6km, 12km, 21km và 42km. Các vận động viên sẽ xuất phát lúc bình minh trên đỉnh đèo, nơi nhìn thấy dòng sông Nho Quế xanh biếc, sau đó đổ đèo về Mèo Vạc, rồi đi sâu về Mê cung đá và Chợ tình Khâu Vai, sau đó quay trở về Mèo Vạc và kết thúc giải.

Là một giải chạy Marathon khá đặc biệt khi 2 bên đường chạy các vận động viên sẽ được đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ của mảnh đất nơi địa đầu Tổ quốc khi tháng 10 về cùng sắc hồng tím của hoa tam giác mạch. Xuyên suốt giải, các vận động viên sẽ có một cuộc đua vừa sức và rất đáng nhớ đồng thời cảm nhận cảnh sắc thiên nhiên bao la rợn ngợp và những nụ cười tỏa nắng của đồng bào nơi đây.

Bỏ lại sau lưng những bộn bề, áp lực, rời xa thành phố đầy khói bụi và tiếng tàu xe, hãy đến với HGDM 2022 để hòa mình vào vẻ đẹp nguyên sơ, trữ tình của núi non, mua hoa tam giác mạch nở tím cả núi đồi, những nét văn hóa đặc sắc của người dân bản địa, với một tinh thần thể thao lành mạnh, tích cực.

Link tham khảo đăng ký và thể lệ giải chạy Ha Giang Discovery Marathon (HGDM) 2022.

Ngọc Phượng

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 100
  • Trong tuần: 5 099
  • Tất cả: 717984

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay