image bannerimage banner
Lễ hội khèn Mông huyện Đồng Văn lần thứ VII được tổ chức vào dịp nghỉ lễ 30/4
Cỡ chữ Tương phản
Lễ hội khèn Mông lần thứ VII năm 2022 được huyện Đồng Văn tổ chức vào dịp nghỉ lễ 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, gắn với Đại hội Thể dục - Thể thao lần thứ 3.
       
anh tin bai

         Với chủ đề “Tiếng khèn bên bờ rào đá”, lễ hội diễn ra nhiều hoạt động phong phú mang đậm bản sắc văn hoá như: Chương trình nghệ thuật với sự trình diễn của các diễn viên chuyên và không chuyên, nghệ nhân dân gian tại các xã, thị trấn; hoạt động tái hiện lại không gian chợ trung tâm phố cổ, trưng bày giới thiệu các sản vật, sản phẩm địa phương; trưng bày tranh vẽ về văn hóa truyền thống Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn; các hoạt động thể dục, thể thao dân gian. Du khách sẽ được tham gia trải nghiệm các nội dung trong khuôn khổ lễ hội.

anh tin bai
 

         Lễ hội khèn Mông huyện Đồng Văn lần thứ VII được tổ chức nhằm khai thác, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa đặc sắc của cây Khèn Mông trong đời sống sinh hoạt, lễ hội nhằm gắn kết cộng đồng các dân tộc trên toàn huyện. Cũng là dịp quảng bá, giới thiệu hình ảnh đặc sắc, nét văn hóa truyền thống, bản địa của bà con nhân dân trên địa bàn huyện Đồng Văn đến với đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

BQL Công viên địa chất

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 736
  • Trong tuần: 5 608
  • Tất cả: 717877

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay