image bannerimage banner
Làng văn hóa du lịch cộng đồng thôn Nặm Đăm
Cỡ chữ Tương phản
Nhắc đến Hà Giang chắc hẳn du khách sẽ nghĩ đến hình ảnh của những người dân Mông, nhưng tại Hà Giang tại Nặm Đăm là nơi sinh sống chủ yếu của người dân Dao, thôn Nặm Đăm nằm cách trung tâm thành phố Hà Giang khoảng 47km. 
              Làng văn hóa du lịch cộng đồng thôn Nặm Đăm nằm ở trung tâm xã Quản Bạ,  huyện Quản Bạ và được bao phủ bởi những cánh rừng và những thửa ruộng bậc thang vô cùng hùng vĩ và bắt mắt đến đây du khách sẽ được đắm chìm trong văn hoá của người dân Dao. Từ năm 2011, thôn làng này đã bắt đầu phát triển du lịch cộng đồng dựa trên những nét văn hoá truyền thống.
anh tin bai

         Ngôi làng với tổng diện tích lên đến hơn 450ha là nơi hội tụ đầy đủ những điều kiện thuận lợi để phát triển nông nghiệp cũng như du lịch đặc biệt đến đây du khách còn được chứng kiến vẻ đẹp của những căn nhà truyền thống của người dân tộc Dao mang ấn tượng vô cùng đặc sắc.  

              Mảnh đất hoang sơ của thôn Nặm Đăm mang đến vẻ đẹp cho những du khách thập phương khi dừng chân tại đây. Bạn sẽ được hoà mình cùng với thiên nhiên núi rừng nguyên sơ với những thửa ruộng bậc thang trùng trùng điệp điệp hay hình ảnh lao động thường ngày của đồng bào luôn làm khách du lịch thích thú khi dừng chân tại đây.  

          Đến với nơi này du khách sẽ được tận hưởng một bầu không khí vô cùng thoáng đáng, không gian yên bình của thôn làng là những cảm nhận du khách có thể thấy khi vừa đặt chân đến đây. Nhìn từ phía trên khu vực lưng chừng núi đường dẫn vào thôn làng nhỏ bạn sẽ thấy được hình ảnh những chiếc nhà nhỏ xinh xắn nằm trải dài theo dọc thung lũng vô cùng nổi bật.

         Điểm nhấn của ngôi làng văn hoá du lịch cộng đồng thôn Nặm Đăm Hà Giang là phải kể đến ngôi nhà vô cùng đơn sơ, mộc mạc và thoáng đãng. Hiện nay nhiều hộ gia định tận dụng nhũng ngôi nhà truyền thống của họ để làm là homestay và phát triển du lịch.

         Nếu như bạn đang muốn tìm một địa điểm du lịch yên bình cũng như muốn tìm một địa điểm với những vẻ đẹp hoang sơ gần gũi với người dân bản địa để hiểu thêm về những con người nơi đây vậy hãy lựa chọn đến với thôn Nặm Đăm bạn nhé!

 

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 810
  • Trong tuần: 5 767
  • Tất cả: 702611

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay