image bannerimage banner
Lao Và Chải ra quân trồng cây cảnh quan phục vụ phát triển du lịch
Cỡ chữ Tương phản
Ngày 25/2/2023, UBND xã Lao Và Chải huyện Yên Minh đã phát động lễ ra quân trồng cây cảnh quan dọc tuyến đường quốc lộ đoạn qua xã Lao Và Chải.
anh tin bai

 

           Nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân về vai trò và tác dụng giá trị của rừng, ý nghĩa của việc trồng cây cảnh quan, bảo vệ môi trường sinh thái, tạo cảnh quan thu hút khách du lịch, UBND  xã Lao Và Chải đã tổ chức khảo sát và tiến hành triển khai trồng cây cảnh quan gắn với tạo hộ lan tại khu vực taluy âm từ Cổng Thành Lao Và Chải đến hết địa phận đất thôn Ngán Chải (giáp ranh với thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh).

         Các loại cây được lựa chọn trồng giống cây bản địa như: sa mộc, đào và một số loại cây sinh trưởng tốt, hợp với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng của địa phương. Với quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương, hàng “hộ lan xanh” tin rằng sẽ là một điểm nhấn thu hút du khách tại địa phận xã Lao Và Chải.

anh tin bai
 

         Trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn Thanh niên xã Lao Và Chải  cũng đã phối hợp với Chi đoàn trường Phổ thông dân tộc bán trú Lao Và Chải huy động các đoàn viên thanh niên, các em học sinh tham gia dọn dẹp, nhặt rác, vệ sinh hành lang vỉa hè.

Văn Mạnh

BQL Công viên địa chất

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 155
  • Trong tuần: 5 154
  • Tất cả: 718039

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay