image bannerimage banner
Lễ đón những du khách đầu tiên đến với Hà Giang và Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn năm 2022
Cỡ chữ Tương phản

         Ngày 01/01/2022, tại Khách sạn Yên Biên Luxury, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ đón những du khách đầu tiên đến với Hà Giang và Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn năm 2022. Tới dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Hồng Hải - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Hiệp hội Du lịch tỉnh Hà Giang và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

anh tin bai

         Lễ đón những du khách đầu tiên năm 2022 là một hoạt động thường niên của tỉnh Hà Giang, hứa hẹn một năm nhiều khởi sắc cho du lịch Hà Giang và Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn. Đoàn khách du lịch đầu tiên đến với Hà Giang và Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn gồm 10 bạn trẻ, do ca sĩ/ hot tiktoker Đỗ Hải Đăng làm trưởng đoàn.

anh tin bai

         Các du khách sẽ khám phá, trải nghiệm các địa điểm du lịch, tham quan các danh lam, thắng cảnh, tìm hiểu về văn hoá, vùng đất và con người trên địa bàn 4 huyện vùng Công viên địa chất. Thông qua chuyến hành trình của các streamer, hot tiktoker và các nghệ sĩ trẻ trong đoàn sẽ có các clip, livestream các hoạt động trải nghiệm thực tế của đoàn trong suốt hành trình trên nền tảng số, mạng xã hội tới đông đảo du khách trong và ngoài nước. 

anh tin bai

 

anh tin bai

         Đây là một trong những hoạt động nhằm mục tiêu kích cầu du lịch Hà Giang nói chung và Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn nói riêng trong bối cảnh thích ứng với điều kiện mới do dịch Covid-19, tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh; xây dựng thương hiệu du lịch Hà Giang "an toàn, hấp dẫn, bản sắc".

BQL Công viên địa chất

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 571
  • Trong tuần: 6 358
  • Tất cả: 723499

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay