image bannerimage banner
Quản Bạ: Dự kiến tổ chức Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc năm 2023
Cỡ chữ Tương phản
Từ ngày 27 - 28/10, huyện Quản Bạ sẽ tổ chức Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc năm 2023. Ngày hội được tổ chức nhằm bảo tồn, gìn giữ, phát huy và tôn vinh bản sắc văn hóa các dân tộc, giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết các dân tộc; đồng thời, giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh phát triển văn hóa, thể thao, du lịch và giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc trên địa bàn huyện đến với du khách trong và ngoài nước.
anh tin bai

 

         Chương trình khai mạc diễn ra vào 19h30 ngày 27/10 tại Sân vận động huyện Quản Bạ. Các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ ngày hội như: Thi đấu các môn thể thao dân tộc, thi văn hóa, văn nghệ, ẩm thực,… Bên cạnh đó, ngày hội tổ chức trưng bày 35 gian hàng giới thiệu nông sản của các địa phương trong toàn huyện, trình diễn các công đoạn dệt lanh truyền thống.

 
anh tin bai

Phần thi vận chuyển ngô

         Ngày hội hứa hẹn sẽ là dịp để du khách được trải nghiệm các hoạt động văn hóa truyền thống của đồng bào, nhân dân các dân tộc huyện Quản Bạ nói riêng, và Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá nói chung.

BQL Công viên địa chất

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 498
  • Trong tuần: 6 596
  • Tất cả: 724480

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay