image bannerimage banner
Trạm thông tin du khách huyện Quản Bạ
Cỡ chữ Tương phản
Được biết đến như điểm đón khách đầu tiên khi lên Công viên địa chất, Trạm thông tin du khách huyện Quản Bạ đang được thay đổi mỗi ngày để đáp ứng được nhu cầu về các sản phẩm đặc sản địa phương, về thông tin du lịch...

      

anh tin bai

         Với sân đỗ cùng sức chứa tối đa 50 xe du lịch lớn nhỏ, đáp ứng được phần lớn các nhu cầu của du khách về mua sắm, nghỉ ngơi, thông tin du lịch, hiện nay Trạm thông tin du khách huyện Quản Bạ là một trong những điểm dừng nghỉ có sức chứa lớn nhất nhì tại khu vực Công viên địa chất.

anh tin bai

 

anh tin bai
 

         Tại đây, du khách có thể thưởng thức hoàn toàn miễn phí các sản vật địa phương như: Rượu ngô Thanh Vân, Mật ong bạc hà, Dược liệu truyền thống cuả người Dao, các loại Trà shan tuyết cổ thụ... tại quầy thử sản phẩm. Du khách cũng có thể dễ dàng kiếm tìm cho mình và người thân những món quà mang đậm tính truyền thống như các sản phẩm làm bằng tay của HTX dệt lanh Cán Tỷ, các loại sâm quý, Trà ngon, và các loại nông sản tiêu biểu của địa phương như: Nấm hương, mộc nhĩ, chè giảo cổ lam...

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

         Đây là điểm dừng chân sau một chặng đường dài từ thành phố Hà Giang, nơi quý khách có thể ngồi thư giãn, thưởng thức các loại Trà, cafe, Trà gừng... tuyệt hảo, cũng là nơi du khách đắm mình sự nên thơ của những dãy núi chập trùng, phong cảnh Núi đôi thơ mộng và toàn cảnh thị trấn Tam Sơn yên bình trong bầu không khí tươi mát, trong lành.

anh tin bai   anh tin bai

       Đến với Trạm thông tin du khách huyện Quản Bạ, quý khách còn được cung cấp những thông tin du lịch chính xác nhất bởi đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Điểm dừng chân tại Trạm thông tin du khách huyện Quản Bạ là một trong những điểm dừng sẽ làm hài lòng tất cả những du khách đến với Công viên địa chất.

- Địa chỉ: Thôn Nà Khoang 2, xã Quản Bạ, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang

- Trạm trưởng: Tống Quang Khải

- Điện thoại: 0987.995.888

- Email: quanba.info@gmail.com

- Website: http://dongvangeopark.com.

- Facebook: https://www.facebook.com/BQLCaonguyendaDongvan

- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCOPMmabaxhO1YDvssToVMSQ

BQL Công viên địa chất

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 511
  • Trong tuần: 5 950
  • Tất cả: 722517

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay