image bannerimage banner
Giải đua xe Ô tô, mô tô mạo hiểm “Tinh Thần Đá” tỉnh Hà Giang lần thứ III năm 2022
Cỡ chữ Tương phản

         Nằm trong khuôn khổ các hoạt động thể thao của chuỗi sự kiện chào mừng Lễ hội hoa Tam Giác mạch lần thứ VIII, năm 2022, Giải đua xe Ô tô, mô tô mạo hiểm “Tinh Thần Đá” lần thứ 3 được tỉnh Hà Giang tổ chức tại xã Đông Hà, huyện Quản Bạ. Thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 16 - 19/11/2022 tại thôn Sàng Phàng, xã Đông Hà, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang.

anh tin bai
 

         Đua xe mô tô, ô tô địa hình là bộ môn thể thao mạo hiểm được du nhập vào Việt Nam chưa lâu, nhưng đã thu hút rất nhiều người chơi. Bộ môn này đòi hỏi các tay đua phải có những hiểu biết cần thiết về kỹ thuật, địa lý và kinh nghiệm… Sự kiện được tổ chức giúp cho các vận động viên có điều kiện được trải nghiệm những sắc màu văn hóa và cảnh quan thiên nhiên độc đáo, qua đó giới thiệu những tiềm năng du lịch sinh thái của địa phương đến với đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

anh tin bai

         Đây là lần thứ 3 giải đua xe “Tinh thần đá” được Hà Giang tổ chức. Giải đua xe có quy mô lớn, thu hút đông đảo các vận động viên chuyên nghiệp và phong trào tham gia. Tại giải còn diễn ra nhiều hoạt động đa dạng, phong phú, như: Tổ chức trình diễn, thi kỹ năng xe mô tô, ô tô địa hình tự nhiên và tính giờ, đua chung kết đồng đội và giao lưu văn hóa xe…

Hoàng Cụm 

BQL Công viên địa chất

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 24
  • Trong tuần: 5 606
  • Tất cả: 721325

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay