image bannerimage banner
Các Công viên địa chất toàn cầu kỷ niệm Ngày du lịch quốc tế 27/9/2022
Cỡ chữ Tương phản
Đại dịch Covid-19 đã dần được khống chế, ngành du lịch phục hồi giúp cho quá trình phục hồi và tăng trưởng kinh tế toàn cầu phát triển, đem lại lợi ích cho rất nhiều quốc gia, dân tộc trên thế giới.

 

anh tin bai

         Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu và 177 Công viên địa chất thành viên đã hưởng ứng và tổ chức kỷ niệm Ngày du lịch thế giới 2022 là ngày tập trung vào Du lịch vì tăng trưởng toàn diện.

         177 Công viên địa chất toàn cầu UNESCO được công nhận tại 46 quốc gia, nơi có những cảnh quan địa chất, địa mạo và địa mạo có ý nghĩa quốc tế, đang bảo vệ và phát huy các điểm tham quan di sản địa chất như những yếu tố then chốt để phát triển du lịch bền vững!

         Công viên địa chất toàn cầu UNESCO thúc đẩy du lịch vì tăng trưởng toàn diện, hợp tác với doanh nghiệp địa phương, các tổ chức xã hội, cộng đồng địa phương và tạo cơ hội việc làm mới trong toàn lãnh thổ.

         Công viên địa chất toàn cầu UNESCO quảng bá các sản phẩm địa phương và ẩm thực địa phương, hỗ trợ việc sử dụng các kỹ thuật truyền thống trong sản xuất các sản phẩm địa phương và công thức nấu ăn truyền thống trong chế biến món ăn, kết nối truyền thống địa phương với di sản địa chất lãnh thổ và cảnh quan.

         Công viên địa chất toàn cầu UNESCO mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và một loạt các hoạt động như đi bộ đường dài, đi bộ xuyên rừng, cưỡi ngựa, đi xe đạp leo núi, lướt sóng, leo núi, chạy núi, ngắm chim, chèo thuyền, đi bè và nhiều hoạt động khác

Ngày Du lịch Thế giới 2022 đang nêu bật sự chuyển dịch theo hướng du lịch được công nhận là mũi nhọn kinh tế quan trọng của sự phát triển.

         Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu mời tất cả các Công viên địa chất toàn cầu UNESCO, các đối tác của họ, các cơ quan liên quan, các doanh nghiệp và cá nhân để tôn vinh giá trị độc đáo của du lịch để đảm bảo rằng không ai bị bỏ lại phía sau khi thế giới bắt đầu mở cửa trở lại và nhìn về tương lai. Công viên địa chất toàn cầu được UNESCO công nhận - điểm đến du lịch bền vững.

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 871
  • Trong tuần: 5 917
  • Tất cả: 701760

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay