image bannerimage banner
Cafe phố cổ - Điểm đến hấp dẫn du khách
Cỡ chữ Tương phản
Nằm trong khuôn viên Phố cổ Đồng Văn, quán cà phê Phố Cổ là một trong những điểm đến hấp dẫn, thu hút nhiều du khách đến tham quan, thưởng thức. Trong ngôi nhà cổ, du khách được nhâm nhi ly ca phê, trầm ngâm trong tiếng nhạc du dương, đồng thời cùng xem lại những tấm hình lưu niệm.
anh tin bai

Quán Cafe Phố cổ là điểm đến hấp dẫn trong hành trình của nhiều du khách

 

Trước khi có dịp lên với Cao nguyên đá Đồng Văn, anh Bùi Xuân Hùng, chị Nguyễn Phương Thảo cùng những người bạn trong công ty đã khảo sát, xây dựng chi tiết cho chuyến du lịch của mình. Một trong những điểm đến được cả đoàn thống nhất không thể bỏ qua là quán cà phê Phố Cổ. Bỏ lại bên ngoài những ồn ào, tấp nập, không gian quán cà phê Phố cổ được bài trí một cách đơn giản, trầm mặc như chính ngôi nhà cổ giúp du khách trở nên thư giãn, tĩnh lặng hơn.

anh tin bai

Thiết kế cổ kính là điểm thu hút du khách đến với địa điểm này

 

Được xây dựng từ năm 1900, trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử, nhưng ngôi nhà cổ vẫn còn gần như nguyên vẹn, mang đậm dấu ấn kiến trúc giao thoa. Không gian bên trong quán hoàn toàn khác biệt với xung quanh, trầm mặc và vương màu xưa cũ. Những bộ bàn ghế mộc, dưới ánh sáng từ những chiếc đèn lồng đỏ hắt vào bức tường màu gạch non chưa nung, càng khiến không gian quán cà phê Phố Cổ thêm phần bí ẩn mà ấm cúng. Nhâm nhi tách cà phê mà lắng lòng hoài niệm và cùng chia sẻ câu chuyện lý thú trên chuyến hành trình.

Quán cà phê Phố cổ đủ rộng để chứa nhiều người và rộng hơn để chứa cả những tâm hồn thênh thang ở trên cao nguyên đá Đồng Văn. Quán giản dị và đầy khiêm tốn, là cầu nối giữa quá khứ và hiện tại, nhưng nó lại có sức hấp dẫn, sức cuốn hút kỳ lạ với mỗi du khách. Đây là một điểm đến không thể bỏ qua đối với những khách du lịch khi lên tới Đồng Văn.

Tuấn Quỳnh - Hồng Hải

 

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 201
  • Trong tuần: 5 073
  • Tất cả: 717342

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay