image bannerimage banner
Huyện Đồng Văn: Tìm hiểu Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn
Cỡ chữ Tương phản
 Ngày 14/10/ 2021, BQL Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn (BQL) chủ trì phối hợp với trường Trung học cơ sở Đồng Văn tổ chức cuộc thi tìm hiểu Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn.

         Đây là hoạt động một trong những hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức cộng đồng về Công viên địa chất, đối tượng là các em học sinh trên địa bàn, được Trạm thông tin khu vực huyện Đồng Văn (thuộc BQL) phối hợp tổ chức.

         Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo cho các em học sinh sân chơi bổ ích, nâng cao hiểu biết về những giá trị di sản thiên nhiên, di sản địa chất, di sản văn hóa trên Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn.

         80 học sinh các khối, lớp của trường Trung học cơ sở Đồng Văn lần lượt trả lời các câu hỏi về Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn. Sau khi vòng thi đấu loại trực tiếp, em Phạm Thanh Ba - học sinh lớp 8B đã xuất sắc giành giải Nhất. Ban Tổ chức cũng đã trao giải Nhì, Ba và Khuyến khích cho các thí sinh tham gia Cuộc thi.

         Qua cuộc thi, các em học sinh sẽ tích lũy kiến thức, tuyên truyền đến người thân, bạn bè về các giá trị sản trên quê hương mình, nhận thức được vai trò của bản thân trong việc bảo vệ di sản, giữ gìn môi trường sống của chính mình.

Một số hình ảnh về Cuộc thi: 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

BQL Công viên địa chất

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 470
  • Trong tuần: 5 427
  • Tất cả: 702271

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay