image bannerimage banner
Khóa học chuyên sâu quốc tế về Công viên địa chất toàn cầu UNESCO tại Lesvos - Hy Lạp
Cỡ chữ Tương phản
UNESCO và Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu đang đồng tổ chức Khóa học chuyên sâu quốc tế về Công viên địa chất toàn cầu UNESCO 2024 với chủ đề “Công viên địa chất toàn cầu và quản lý bền vững của UNESCO” và sẽ được tổ chức từ ngày 27 tháng 5 đến ngày 3 tháng 6 năm 2024 tại Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đảo Lesvos, Hy Lạp.
anh tin bai

 

         Khóa học chuyên sâu quốc tế về Công viên địa chất toàn cầu UNESCO 2024 tập chung vào các hoạt động xây dựng năng lực chính của Công viên địa chất. Khóa học bao gồm các bài giảng và chuyến đi thực địa về các di sản địa chất nổi bật và nhiều hoạt động bảo tồn khác nhau.  

         Các bài giảng sẽ được trình bày bởi các chuyên gia Công viên địa chất và đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm lâu năm về quản lý di sản và đa dạng địa học, du lịch bền vững và Công viên địa chất.

         Khóa học mang đến cơ hội khám phá cách Công viên địa chất toàn cầu của UNESCO góp phần quản lý bền vững, cách chúng có thể tạo ra tác động thực sự trong cộng đồng địa phương và xã hội nói chung đồng thời cũng cung cấp các vấn đề khái niệm về Công viên địa chất toàn cầu của UNESCO.

         Để biết thêm thông tin và đăng ký, vui lòng truy cập trang web của khóa học:  http://www.petrifiedforest.gr/geoparks2024

         Hạn chót nộp đơn:  ngày 30 tháng 4 năm 2024 . 

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 653
  • Trong tuần: 6 751
  • Tất cả: 724635

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay