image bannerimage banner
Ngày Môi trường thế giới 5/6/2021
Cỡ chữ Tương phản

Năm 2021 là năm được Liên hợp quốc phát động cho một Thập kỷ phục hồi Hệ sinh thái nhằm ngăn chặn và đảo ngược sự suy thoái của các hệ sinh thái trên mọi lục địa và đại dương, giúp xóa đói giảm nghèo, chống biến đổi khí hậu và ngăn chặn sự tuyệt chủng hàng loạt. Chính vì vậy, mà chủ đề Ngày Môi trường thế giới được lựa chọn năm nay đó là “Phục hồi hệ sinh thái” với thông điệp về sự tập hợp, đoàn kết nhằm bảo vệ và hồi sinh các hệ sinh thái trên toàn thế giới.

anh tin bai
 

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, căn cứ trên tình hình thực tế, Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ứng dụng công nghệ, triển khai các hoạt động trực tuyến, tuyên truyền toàn diện về Ngày Môi trường thế giới năm 2021.

Link thông tin về bộ nhận diện, trailer về Ngày Môi trường thế giới; http://monremedia.vn/video-clip/trailer-tuyen-truyen-ngay-mttg-2021.html

Đài Truyền hình Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam cũng đã phát động các chương trình hướng ứng trên các kênh, sóng trong các ngày 5/6, 6/6 và ngày 8/6.

Đồng hành cùng Chương trình, BQL Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn cũng đã triển khai xây dựng băng rôn và áp-phích tuyên truyền tại trụ sở và một số điểm trên địa bàn; tuyên truyền trên website Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn (dongvangeopark.com).

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 444
  • Trong tuần: 6 231
  • Tất cả: 723372

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay