image bannerimage banner
Tổ chức giải đua thuyền Kayak, Sub ván đứng tranh Cúp sông Miện lần thứ 3 năm 2022
Cỡ chữ Tương phản

         Hưởng ứng Lễ hội hoa Tam giác mạch tỉnh Hà Giang năm 2022 và chuỗi các sự kiện giới thiệu, quảng bá về Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn. Chiều ngày 22/10, tại điểm dừng chân Cán Tỷ, UBND huyện Quản Bạ phối hợp với Công ty Cổ phần Umove Hà Nội tổ chức giải đua thuyền thuyền Sup, cúp sông Miện lần thứ 3 năm 2022. Dự lễ khai mạc có lãnh đạo Sở VHTT&DL tỉnh; Đồng chí Đỗ Văn Hùng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ, đồng chí Sèn Thăng Long, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức; Công ty Cổ phần Umove Hà Nội; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành huyện Quản Bạ.

 
anh tin bai

Với kỹ năng của mình các VĐV trinh phục đường đua dài 9km trên dòng sông Miện

           Giải đua năm nay thu hút 66 VĐV đến từ nhiều câu lạc bộ đua thuyền Kayak, Sup ván đứng thuộc 7 tỉnh, thành trong cả nước, trong đó có 2 VĐV quốc tế đến từ hai nước Nga và Pháp với các nội dung ở độ tuổi từ 18 - 30 tuổi; 31 - 45 tuổi. Đến với giải đua năm nay, nhiều VĐV của các câu lạc bộ đã có sự tập luyện và chuẩn bị chu đáo từ trước. Các vận động viên tham dự giải trải qua chặng đua có độ dài 9 km từ cầu Bát Đại Sơn xuống cầu treo xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ.

         Các vận động viên được chinh phục và trải nghiệm thử thách phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ trên dòng sông Miện, nhiều khúc cua uốn lượn, nước chảy xiết và nhiều thác ghềnh, tạo cảm giác mạnh, mạo hiểm đòi hỏi sự xử lý khéo léo của các VĐV. Với sự luyện tập và chuẩn bị kỹ cho đường đua của mình, anh Nguyễn Lê Duy Quang đã là người chinh phục về đích đầu tiên trong đường đua ở độ tuổi 18-30 tuổi.

         Giải đua thuyền Kayak, Sup ván đứng tranh cúp Sông Miện không chỉ thu hút du khách trong nước, mà còn có nhiều du khách nước ngoài đến xem và cổ vũ. Những tiếng hô rèo cổ vũ nhiệt tình của khán giả trên suốt dọc đường đã tạo đà phấn khích cũng như động lực để các VĐV có thêm sức mạnh tiếp tục hoàn thành phần đua của mình.

anh tin bai

 Ban tổ chức trao giải cho các VĐV về nhất, nhì, ba ở các nội dung

         Ngay sau khi các VĐV hoàn thành phần đua, BTC đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các VĐV ở các nội dung. Thông qua giải đua thuyền đã góp phần động viên, cổ vũ, khích lệ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao và quảng bá hình ảnh nhiều địa danh, phong cảnh hùng vĩ của miền sơn cước để thúc đẩy du lịch Quản Bạ nói riêng và Cao nguyên đá Hà Giang nói chung ngày càng phát triển.

BQL Công viên địa chất

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 225
  • Trong tuần: 6 323
  • Tất cả: 724207

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay