image bannerimage banner
Trạm thông tin du khách huyện Đồng Văn
Cỡ chữ Tương phản
Trạm thông tin du khách huyện Đồng Văn được đặt tại Thôn Quán Dín Ngài, thị trấn Đồng Văn, tỉnh Hà Giang nằm trong khuôn viên Bảo tàng Không gian văn hóa các dân tộc vùng Cao nguyên đá Đồng Văn.

         Với vị thế cửa ngõ của huyện Đồng Văn, Trạm thông tin du khách huyện Đồng Văn là nơi cung cấp các thông tin cơ bản, đầy đủ và cập nhật nhất về các điểm di sản địa chất, di sản văn hóa và di sản tự nhiên khu vực huyện Đồng Văn nói riêng và Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn nói chung.

anh tin bai

         Huyện Đồng Văn là trung tâm của các giá trị di sản trên khu vực CVĐC. Nơi đây tập trung các kiểu địa hình phổ biến: hoang mạc đá với những núi đá tai mèo sắc nhọn và những trũng sâu hun hút (hẻm vực Tu Sản),... Đồng Văn còn được biết đến với các danh lam thắng cảnh nổi tiếng: Cột cờ Lũng Cú, Phố cổ Đồng Văn,... Không chỉ vậy, tại Đồng Văn các nhà khoa học đã phát hiện ra dấu tích của các hóa thạch có giá trị rất lớn về nghiên cứu, khẳng định sự biến đổi và hình thành nên sự đa dạng về địa chất của khu vực CVĐC.

         Ghé thăm Trạm thông tin du khách huyện Đồng Văn, du khách còn được tham quan Bảo tàng Không gian văn hóa các dân tộc vùng Cao nguyên đá Đồng Văn - công trình tiêu biểu có ý nghĩa lịch sử, văn hóa và nhân văn sâu sắc; nơi trưng bày các giá trị di sản tự nhiên, văn hóa của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn; ghi lại dấu ấn của Cao nguyên đá Đồng Văn qua các thời kỳ.

anh tin bai

Nhiều hiện vật đặc sắc được trưng bày tại bảo tàng

         Các cán bộ, viên chức của Trạm thông tin du khách huyện Đồng Văn cũng là những hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cung cấp các thông tin giới thiệu chi tiết về 2 tuyến tham quan “Giai điệu trên miền đá” và “Hành trình đến tự hào và hạnh phúc” cũng như các điểm tham quan nổi tiếng tại huyện Đồng Văn.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

- Địa chỉ: Thôn Quán Dín Ngài, thị trấn Đồng Văn, tỉnh Hà Giang

- Phụ trách trạm: Tải Đình Đường

- Điện thoại: 0967.987.676

- Email: dongvan.info@gmail.com

- Website: http://dongvangeopark.com.

- Facebook: https://www.facebook.com/BQLCaonguyendaDongvan

- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCOPMmabaxhO1YDvssToVMSQ

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 237
  • Trong tuần: 6 024
  • Tất cả: 723165

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay