image bannerimage banner
Trạm thông tin du khách huyện Yên Minh
Cỡ chữ Tương phản
Yên Minh là huyện thứ 2 của CVĐC Cao nguyên đá Đồng Văn nằm trên tuyến quốc lộ 4C, cách huyện Quản Bạ 54km và cách huyện Đồng Văn 48km. Yên Minh nằm ở vị trí trung tâm của CVĐC Cao nguyên đá Đồng Văn.

         Yên Minh có tổng diện tích tự nhiên là trên 770 nghìn km2 , phía Bắc giáp với Trung Quốc, với 29km đường biên giới; phía Nam giáp huyện Bắc Mê, phía Tây giáp huyện Quản Bạ, Vị Xuyên; phía Đông giáp huyện Đồng Văn. Huyện Yên Minh có 17 xã và 1 thị trấn. Tổng số dân là 99.108 người, là nơi sinh sống của 17 dân tộc anh em. Trong đó, đông nhất là dân tộc Mông chiếm 57,5% (Niên giám thống kê 2020).

anh tin bai

         Trạm thông tin du khách huyện Yên Minh được đặt tại thôn Ngán Chải, xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh. Trạm bao gồm 2 khu: Khu trưng bày giới thiệu, thuyết minh và cung cấp các thông tin về Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn cho du khách và các đối tượng có nhu cầu tìm hiểu về Công viên địa chất và Khu làm việc của cán bộ, viên chức trạm.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

 

 

 

Khu trưng bày của trạm thông tin du khách huyện Yên Minh

         Sau một chuyến hành trình tương đối dài từ thành phố Hà Giang, qua Quản Bạ, đến với trạm thông tin du khách khu vực huyện Yên Minh, du khách sẽ được trải nghiệm những cung đường với những đồi thông cao vút được ví như Đà Lạt thu nhỏ. Đứng từ trạm, du khách có thể ngắm mặt trượt đứt gãy Lao Và Chải, một địa hình phổ biến trên khu vực Công viên địa chất.

         Đến với Trạm thông tin du khách huyện Yên Minh, du khách còn được cung cấp những thông tin du lịch chính xác nhất bởi đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Điểm dừng chân tại Trạm thông tin du khách khu vực Yên Minh là một trong những điểm dừng sẽ làm hài lòng tất cả những du khách đến với Công viên địa chất.

- Địa chỉ: Thôn Ngán Chải, xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang

- Phụ trách trạm: Hoàng Văn Cụm

- Điện thoại: 0914.796.323

- Email: yenminh.info@gmail.com

- Website: http://dongvangeopark.com.

- Facebook: https://www.facebook.com/BQLCaonguyendaDongvan

- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCOPMmabaxhO1YDvssToVMSQ

 

BQL Công viên địa chất

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 413
  • Trong tuần: 6 200
  • Tất cả: 723341

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay