image bannerimage banner
Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn top điểm du lịch backpacker tốt nhất 2020
Cỡ chữ Tương phản
Theo đánh giá từ Hostelworld - website đặt phòng hostel lớn nhất thế giới, Hà Giang là địa danh duy nhất của Việt Nam lọt top 20 điểm đến tốt nhất trên thế giới dành cho nhóm khách backpacker năm 2020 (Hà Giang đứng thứ 13).

Theo đánh giá từ Hostelworld - website đặt phòng hostel lớn nhất thế giới, Hà Giang là địa danh duy nhất của Việt Nam lọt top 20 điểm đến tốt nhất trên thế giới dành cho nhóm khách backpacker năm 2020 (Hà Giang đứng thứ 13). Số liệu đặt phòng ở Hà Giang từ Hostelwold tăng 118% trong liên tiếp 2 năm 2018, 2019. (link: https://www.hostelworld.com/blog/worlds-best-backpacker-destinations)

 

Du khách trải nghiêm những cung đường trên Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn (nguồn: hostelworld.com)

Hà Giang có hai điểm đến đặc biệt thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế, đó là: Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn và Di tích quốc gia Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì. Hai địa danh này có cảnh quan nguyên sơ, hùng vĩ, khí hậu ôn hòa, con người thân thiện, phong tục tập quán đa dạng, đậm nét. Với những lợi thế này, Hà Giang phù hợp cho các loại hình du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm và mạo hiểm. Đồng thời, đối tượng du khách đến Hà Giang cũng đa dạng hơn. Có thể nói, trong vài năm trở lại đây, du lịch Hà Giang đã có những bước khởi sắc rõ rệt. Hi vọng, sau khi dịch covid trên thế giới được khống chế, Hà Giang sẽ trở thành điểm đến thu hút nhiều du khách quốc tế trong tương lai không xa.

BQL Công viên địa chất

 (Nguồn: hostelworld.com)

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 108
  • Trong tuần: 5 065
  • Tất cả: 701909

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay