image bannerimage banner
Khai mạc Lễ hội hoa tam giác mạch năm 2022
Cỡ chữ Tương phản
Tối 26/11, tại Quảng trường trung tâm thị trấn Đồng Văn đã diễn ra chương trình Khai mạc Lễ hội hoa tam giác mạch lần thứ VIII với chủ đề Sức sống cao nguyên đá. Đây là hoạt động văn hóa, du lịch nhằm tôn vinh những giá trị, nét đẹp truyền thống của con người Hà Giang.

 

anh tin bai

         Tham gia Lễ hội, du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động đặc sắc như Hội dệt lanh hai xã Lùng Tám, Cán Tỷ, thăm quan hang Lùng Khuý, làng du lịch cộng đồng thôn Nặm Đăm, dự ngày hội văn hoá các dân tộc tại huyện Quản Bạ. Ngày hội văn hóa dân tộc Lô Lô tại huyện Mèo Vạc. Hội thi ẩm thực địa phương Sân chợ Phố cổ Đồng Văn. Trước lễ khai mạc, từ đầu tháng 10 đến nay nhiều hoạt động thể thao được tổ chức như giải đua ôtô, motor mạo hiểm "Tinh thần đá" (từ ngày 19 - 20/11) giải đua thuyền Kayak, Sup ván đứng (22/10) thu hút đông đảo khách du lịch.

         Lễ hội hoa tam giác mạch năm 2022 là cơ hội để Hà Giang giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đặc trưng. Đồng thời quảng bá nét đẹp văn hóa đến du khách trong và ngoài nước. Để chuẩn bị cho lễ hội, tỉnh Hà Giang đã trồng gần 400 ha hoa tam giác mạch. Trong đó, huyện Đồng Văn là địa điểm trồng nhiều hoa tam giác mạch nhất với khoảng 250ha. Các cánh đồng hoa được chăm sóc chu đáo để nở rộ vào đúng dịp lễ.

         Các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội hoa Tam giác mạch sẽ được tổ chức đến hết tháng 12.

BQL Công viên địa chất

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 215
  • Trong tuần: 6 313
  • Tất cả: 724197

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay