image bannerimage banner
Hành trình tới tự hào và hạnh phúc
Cỡ chữ Tương phản
Tuyến đường trải nghiệm số 3: Hành trình tới tự hào và hạnh phúc sẽ là cơ hội tuyệt vời để du khách khám phá một phần Cao nguyên đá cũng như các đối tác của Công viên và người dân bản địa.

         Hành trình này có lẽ sẽ để lại du khách những ấn tượng đáng nhớ nhất. Bên cạnh những di sản địa chất đặc sắc như hẻm vực Tu sản sâu nhất Việt Nam, đèo Mã Pì Lèng “đệ nhất hùng quan”, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm tuyến đi bộ “cung đường chân mây” – “bay” trên những cảnh quan hùng vĩ ẩn hiện trong mây. Cột cờ Lũng Cú trên đỉnh Núi Rồng, tượng đài Thanh niên Xung phong ghi dấu một thời hào hùng, khi hàng vạn thanh niên từ mọi vùng miền đã đổ mồ hôi, xương máu để làm nên con đường Hạnh phúc… sẽ làm dậy lên trong lòng du khách cảm xúc tự hào và hạnh phúc.

         Các điểm thăm quan trên tuyến gồm: Thủy điện Séo Hồ, Đá xâm nhập Séo Hồ, Điểm quan sát Hẻm vực Khe Lía, Nhà cổ dân tộc Giáy Ma Lé, Cột cờ Lũng Cú, Làng Lô Lô Chải, Tượng đài thanh niên xung phong, Tuyến đi bộ vách đá trắng, Điểm dừng chân Mã Pì Lèng, Điểm quan sát toàn cảnh Mã Pì Lèng, Trạm thông tin Mèo Vạc, Khuôn viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hợp tác xã thổ cẩm Lô Lô, Nhà truyền thồng người Mông Mèo Vạc, Hợp tác xã mật ong bạc hà Tuấn Dũng.

BQL CVĐC TC CNĐ Đồng Văn


Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 337
  • Trong tuần: 5 336
  • Tất cả: 718221

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay