image bannerimage banner
Hà Giang được vinh danh: Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á
Cỡ chữ Tương phản
 Tối 6/9/2023, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ trao giải thưởng World Travel Awards 2023 (WTA) khu vực châu Á và châu Đại dương với sự tham gia của đại diện các tổ chức, cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp, chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực du lịch trong nước và quốc tế.Tại sự kiện, tỉnh Hà Giang được Tổ chức giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards - WTA) vinh danh là: Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á năm 2023 (Asia's Leading Emerging Tourism Destination 2023).

          Đây là hạng mục quan trọng trong hệ thống các giải thưởng của WTA, tập trung đánh giá các tiêu chí liên quan như cảnh quan môi trường, bản sắc văn hoá, các giá trị di sản, an ninh, an toàn, hình ảnh con người văn minh, thân thiện, giới thiệu và khám phá, trải nghiệm về điểm đến mới tại khu vực châu Á...

 
anh tin bai

Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh cùng Hiệp hội Du lịch tỉnh Hà Giang nhận giải thưởng Du lịch Thế giới (WTA)

 

anh tin bai

         Phát huy những thuận lợi đặc thù về vị trí địa lý, cảnh quan, tài nguyên du lịch nổi bật với giá trị của Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn, cùng với sự quan tâm đầu tư và công tác triển khai của tỉnh một cách bài bản, khoa học. Sau một thời gian được WTA tổ chức bình chọn, đánh giá, Hà Giang vinh dự nhận giải thưởng được biết đến như “Giải Oscar của ngành du lịch thế giới” lần này, là sự ghi nhận những nỗ lực của tỉnhtrong việc xây dựng hình ảnh, phát triển một cách đúng hướng, trọng tâm, bền vững. Đồng thời là động lực để tỉnh tiếp tục tăng cường các giải pháp thực hiện đồng bộ, phát huy danh hiệu, thành quả đạt được, nâng tầm, khẳng định vị trí của địa phương trên bản đồ du lịch khu vực và quốc tế trong thời gian tới.

         Giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA) lần thứ 30 khu vực châu Á và châu Đại Dương đã mở cổng bình chọn từ ngày 20/2/2023 tại địa chỉ www.worldtravelawards.com. Du lịch Việt Nam được đề cử tại nhiều hạng mục quan trọng. Trong đó, du lịch Hà Giang rất vinh dự được đề cử tại hạng mục: Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á (Asia's Leading Emerging Tourism Destination 2023).

         Trong 8 tháng đầu năm 2023, ngành du lịch Hà Giang đón hơn 1,9 triệu lượt khách. Giải thưởng lần này sẽ góp phần tạo thêm động lực đối với ngành du lịch Hà Giang tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hoàn thiện và phát triển đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm đầy hấp dẫn của một điểm đến nơi địa đầu của Tổ quốc.

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 481
  • Trong tuần: 6 579
  • Tất cả: 724463

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay