image bannerimage banner
Khai mạc Trại sáng tác mỹ thuật “Hà Giang - Nơi gặp gỡ đất trời”
Cỡ chữ Tương phản
Sáng 17/2, tại khu nghỉ dưỡng H’Mông Village (Quản Bạ) đã diễn ra Lễ khai mạc Trại sáng tác mỹ thuật với chủ đề “Hà Giang - Nơi gặp gỡ đất trời” do Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Hà Giang phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức. Đến dự có các sở, ban, ngành của tỉnh và huyện.
anh tin bai

           Tham gia trại sáng tác lần này có 30 hoạ sỹ thuộc chi hội Mỹ thuật, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Hà Giang và các hoạ sỹ có tên tuổi trong cả nước. Trại được tổ chức nhằm mục đích mở ra cơ hội cho các hoạ sỹ được trải nghiệm, khám phá vùng đất, phong cảnh và bản sắc văn hoá các dân tộc tại huyện Quản Bạ; góp phần quảng bá hình ảnh đất và người Hà Giang. Trong thời gian từ ngày 17/2 đến ngày 20/2, các hoạ sỹ sẽ được Ban Tổ chức bố trí thăm Làng Văn hoá du lịch cộng đồng thôn Nặm Đăm, Hợp tác xã Dệt lanh Hợp Tiến và nhiều địa điểm khác trên Cao nguyên đá Đồng Văn để lấy tư liệu sáng tác. Đây còn là dịp để các hoạ sỹ được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong sáng tác nghệ thuật.

         Sau khi kết thúc trại sáng tác, Ban Tổ chức sẽ bán đấu giá các tác phẩm hội họa nhằm gây quỹ mua cây xanh trồng tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên và vùng biên giới phía Bắc.

BQL Công viên địa chất

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 891
  • Trong tuần: 6 678
  • Tất cả: 723819

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay