image bannerimage banner
Lễ đón những vị khách du lịch đầu tiên đến với Hà Giang và Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn năm 2023.
Cỡ chữ Tương phản
Ngày 01/01/2023, tại Hội trường Khách sạn Yên Biên Luxury, Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang đã long trọng tổ chức Lễ đón những vị khách du lịch đầu tiên đến với Hà Giang và Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn năm 2023.

         Tới dự buổi lễ có đồng chí: Trần Đức Quý - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang; Đồng chí: Nguyễn Hồng Hải - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Đồng chí Lại Quốc Tĩnh - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Hà Giang; Đồng chí Nguyễn Danh Hùng - Chủ tịch UBND thành phố Hà Giang; Các đồng chí lãnh đạo các ban ngành, các tổ chức chính trị xã hội của tỉnh; đại diện các đơn vị lữ hành, lãnh đạo và cán bộ các phòng ban chuyên môn, các đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

anh tin bai

Đồng chí: Trần Đức Quý - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang phát biểu chào mừng

         Năm 2022 với nhiều dấu ấn quan trọng của ngành du lịch cả nước và tỉnh Hà Giang đã đi qua, ở mỗi nơi trên thế giới, mỗi quốc gia, dân tộc đều có nhiều cách tổ chức khác nhau dựa trên văn hóa, phong tục truyền thống, nhưng tất cả đều mang một ý nghĩa chung, đều cầu mong cho một sự khởi đầu tốt đẹp

         Bằng những chỉ đạo quyết liệt và kịp thời của Chính phủ, sự chủ động tích cực trong công tác phối hợp của các Bộ ngành, địa phương, ngành du lịch Việt Nam đã có những phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ. Đóng góp cùng với thành tựu chung đó, tỉnh Hà Giang đã bám sát chỉ đạo của TW, đưa ra lộ trình, kế hoạch triển khai một cách phù hợp, hướng dẫn tổ chức thực hiện các chương trình phát triển du lịch, tăng cường truyền thông, quảng bá về các địa điểm du lịch an toàn, kích cầu du lịch nội địa, thu hút thị trường quốc tế đủ điều kiện. Từ những nỗ lực trên nhìn chung hoạt động du lịch của tỉnh vẫn được duy trì, các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch đã mở cửa đón khách du lịch trở lại và bước đầu phục hồi tích cực. Năm 2022, Hà Giang vượt chỉ tiêu đón được 2.268.000 du khách, trong đó lượng khách du lịch quốc tế là 71.308 lượt người đến từ 136 quốc gia vùng lãnh thổ., chiếm hơn 3% lượng khách du lịch, tăng gấp 20.8 lần so với năm trước.

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo trao tặng hoa và quà cho các du khách

anh tin bai

Cùng nâng ly chúc cho du lịch Hà Giang và Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn năm 2023 đầy khởi sắc

         Các du khách sẽ khám phá, trải nghiệm các địa điểm du lịch, tham quan các danh lam, thắng cảnh, tìm hiểu về văn hoá, vùng đất và con người trên địa bàn 4 huyện vùng Công viên địa chất. Thông qua chuyến hành trình của các ca sĩ trẻ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có các clip, livestream các hoạt động trải nghiệm thực tế của đoàn trong suốt hành trình trên nền tảng số, mạng xã hội tới đông đảo du khách trong và ngoài nước.

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn du khách tại Cột mốc KM0

          Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn - với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng, bản sắc văn hóa đa dạng, con người thân thiện, hy vọng và tin tưởng rằng sẽ làm hài lòng và mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, sự may mắn, bình yên đầu năm. Sau chuyến đi này du khách sẽ là người bạn khi trở lại Hà Giang, là người đại sứ để truyền tải và giới thiệu về Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn  với bạn bè, người thân của mình để du lịch Hà Giang nói chung và Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn ngày càng phát triển trong thời gian tới.

Ngọc Phượng

BQL Công viên địa chất

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 321
  • Trong tuần: 5 903
  • Tất cả: 721622

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay