image bannerimage banner
Huyện Đồng Văn tổ chức Hội thi làm bánh truyền thống lần thứ IV
Cỡ chữ Tương phản
Trong khuôn khổ diễn ra Lễ hội hoa Tam giác mạch lần thứ VIII tỉnh Hà Giang năm 2022 tại huyện Đồng Văn đã diễn ra Hội thi làm bánh truyền thống lần thứ IV.
anh tin bai

    Hội thi có sự tham gia của 14 đội đến từ các thôn, xóm trong toàn thị trấn Đồng Văn. Các đội thi thể hiện tài năng, sự khéo léo của đôi bàn tay với các món bánh truyền thống như: bánh dày, bánh trôi, bánh thắng dền, xôi ngũ sắc. Các sản phẩm dự thi được chế biến từ những nguyên liệu địa phương, qua đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đã thể hiện được rất nhiều chủ đề sinh động, hấp dẫn và ý nghĩa.

anh tin bai
anh tin bai

         Hội thi được tổ chức tạo sân chơi lành mạnh, không khí vui tươi, phấn khởi cho mọi tầng lớp nhân dân, đồng thời là hoạt động phụ trợ để du khách có thể tham quan, trải nghiệm văn hóa địa phương góp phần bảo tồn, gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa đặc sắc của dân tộc trên địa bàn huyện Đồng Văn. Tại hội thi du khách sẽ được tìm hiểu, thưởng thức các sản phẩm bánh truyền thống của địa phương cùng các món ăn đặc trưng của huyện Đồng Văn. Đến Đồng Văn vào những ngày Lễ hội, du khách thập phương có cơ hội trải nghiệm, thêm yêu mến mảnh đất nơi địa đầu Tổ quốc.

Tải Đình Đường

BQL Công viên địa chất

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 896
  • Trong tuần: 6 683
  • Tất cả: 723824

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay