image bannerimage banner
Trên 500 nghìn lượt khách du lịch đến với Hà Giang trong Quý I năm 2022
Cỡ chữ Tương phản
  Theo thống kê của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong quý I, lượng khách du lịch đến Hà Giang đạt trên 518.350 lượt người, tăng 47% so với cùng kỳ năm 2021, trong đó khách quốc tế đạt 1.105 lượt người, khách nội địa trên 517.240 lượt người.

         Hà Giang được du khách lựa chọn là điểm đến để khám phá và ngắm cảnh do đây là một điểm đến thân thiện và an toàn trong đại dịch Covid-19; cùng với đó, cảnh quan, văn hóa và con người Hà Giang có sức lôi cuốn kỳ lạ, hấp dẫn du khách.

anh tin bai
 

         Có được kết quả ấn tượng trên là nhờ tỉnh đã chủ động, linh hoạt trong triển khai các hoạt động du lịch để thích ứng an toàn trong tình hình mới, đặc biệt sau khi Việt Nam chính thức mở cửa du lịch. Nhiều hoạt động du lịch được tổ chức thu hút đông đảo du khách quan tâm, trải nghiệm như: Chương trình kích cầu du lịch tỉnh Hà Giang năm 2022 với chủ đề “Hà Giang - An toàn, bản sắc và thân thiện”; chương trình đón những vị khách đầu tiên đến tỉnh trong năm 2022; chương trình “Hành quân theo bước chân anh”; gặp mặt các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh dịch vụ, du lịch; Hội thảo “Bản sắc văn hoá dân tộc Mông và vai trò của phụ nữ trong phát triển du lịch và kinh tế xã hội tại Hà Giang”; tăng cường quảng bá hình ảnh Hà Giang trên nền tảng số với hàng chục tour du lịch online. Bên cạnh đó, tỉnh chú trọng nâng cấp các sản phẩm du lịch, bảo tồn các giá trị văn hoá truyền thống, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của của du khách.

BQL Công viên địa chất

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 424
  • Trong tuần: 6 522
  • Tất cả: 724406

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ ngay